Gary Cahill เป็นที่เรียกร้องของ

Gary Cahill เป็นที่เรียกร้องของ Norwich และก็ Bournemouth สำหรับเพื่อการโอนฟรีเพราะสมัยก่อนผู้รักษา Crystal Palace และก็ Chelsea ครุ่นคิดพิจารณาในอนาคต

Gary Cahill ผู้แทนอิสระได้รับสองข้อแนะนำจากสมาคมอังกฤษภายหลังที่เขาออกมาจาก Crystal Palace

ufabe เข้าใจกันดีอยู่แล้วว่าทั้งยัง Norwich City ที่พึ่งจะเลื่อนชั้นและก็ Bournemouth แชมป์เปี้ยนชิพ ได้ทำถามไถ่อดีตกาลกัปตันกลุ่ม Chelsea รวมทั้งเขากำลังตรึกตรองคำแนะนำจากทั้งคู่ชมรม

ปราการหลังตัวกลางรายนี้ยืนหยัดในพรีเมียร์ลีกนับจากเปิดตัวแอสตัน วิลล่าในช่วงฤดูกาล 2005/06

เขาปรับปรุงเกมของเขาให้ดีขึ้นไปอีกที่ ถุงเท้าต่ำ  ซึ่งเขาใช้เวลาสี่ฤดูครึ่งตรงนั้นแล้วก็เล่น 147 ครั้งให้กับสมัยก่อนสมาคมในพรีเมียร์ลีก

ในม.ค. 2011 เขากลายเป็นจุดมุ่งหมายของการย้ายมาที่เชลซีด้วยเงิน 7 ล้านปอนด์ แล้วก็อยู่ที่เดอะบลูส์ซึ่งเขามองเห็นส่วนที่ดีเยี่ยมที่สุดในอาชีพค้าลำแข้งของเขา

ตลอด 7 ฤดูครึ่งในลอนดอนตะวันตก แผงหลังรายนี้ชนะทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง

แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ยุค, เอฟเอคัพ 2 ยุค, ยูโรปาลีก 2 ยุค, ลีกคัพ แล้วก็แชมเปี้ยนส์ลีก

แผงหลังรายนี้ยังเข้ามาแทนที่จอห์น เทอร์ปรี่ ในฐานะกัปตันแล้วก็ลงเล่นให้กลุ่มชาติของเขาถึง 61 นัดหมาย

แม้ว่าจะแก่ แต่ว่าเคฮิลล์ก็ยังมีอีกมากมายที่จะพรีเซนเทชั่น มีกล่าวว่าเขาได้รับการเสนอคำสัญญาฉบับใหม่จาก Palace แม้กระนั้นไม่ยอมรับประเด็นการพูดจาเรื่องค่าตอบแทน

จากประสบการณ์แล้วก็ประสิทธิภาพของเขา จะเป็นการเซ็นสัญญาทั้งสองจะได้ประโยชน์อย่างยิ่งจากนอริช โดยเฉพาะ เมื่อพวกเขาถูกหงส์แดงรื้อถอนออกอย่างราบรื่นในตอนสุดสัปดาห์เปิดตัวของพรีเมียร์ลีก

เมื่อสองฤดูที่แล้ว คีรีบูนขึ้นมาแล้วก็เดินกลับลงไปโดยทันที รวมทั้งผู้จัดการ แดเนียล ฟาร์เก้ ต้องการจะเลี่ยงเหตุการณ์นั้นเป็นประจำ

การมีใครบางคนอย่างเคฮิลล์มาคุมกลุ่มนั้นจะช่วยทำให้สมาคมไม่หวนกลับสู่แชมป์เปี้ยนชิพในทันทีทันใด

บอร์นมัธจะได้รับคุณประโยชน์จากความชำนาญของเขาเหมือนกัน ภายหลังจากพลาดการเลื่อนชั้นผ่านเพลย์ออฟเมื่อฤดูที่แล้ว สก็อตต์ ขว้างร์กเกอร์ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่จำเป็นที่จะต้องการหลีกเลี่ยงวิธีการทำซ้ำในช่วงฤดูกาลนี้

ชมรมได้เริ่มฤดูอย่างอดทนแล้วก็ได้รับสี่แต้มจากหกลำดับแรกที่มีอยู่

เขาสามารถได้รับกติกาที่เขาอยากได้จากเชอร์รี่ถึงแม้ว่านอริชสามารถเสนอบอลพรีเมียร์ลีกได้

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟก็เป็นที่เรียกร้องตัวของเรนเจอร์สเช่นเดียวกัน

แม้กระนั้นความไม่ประสบผลสำเร็จของพวกเขาสำหรับในการสร้างแชมเปี้ยนส์ลีกแปลว่าพวกเขามีเงินสดลดน้อยลงที่จะเสนอให้เขา

ถ้าหากเขาเซ็นสัญญา บางทีอาจมองเห็น Steve Cook วัย 30 ปี ออกมาจาก Vitality

เคฮิลล์ใช้เวลาสองฤดูที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค แต่ว่าเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของการเคลียร์พื้นที่สำคัญในตอนซัมเมอร์ ด้วยเหตุว่ามีผู้เล่น 22 คนได้รับการปล่อยตัว โดยมีปราการหลังอย่าง โยอาคิม แอนเดอร์สังเวย แล้วก็มาร์ค เกฮี ซึ่งเซ็นสัญญากับขว้างทริค วิเอร่าผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่

เขาลงเล่นให้กับกลุ่มอินทรี 47 เกม โดยการทำประตูเดียว

เมื่อทางออกของเขา นักฟุตบอลกลุ่มชาติอังกฤษ 61 คน ชี้แจงว่าการเล่นให้กับ Palace เป็น ‘สิทธิพิเศษ’

เคฮิลล์ทวีต: “ภายหลังคิดแล้วก็ใคร่ครวญมามากมายแล้ว ฉันสามารถการันตีได้ว่าฉันได้ออกมาจากคริสตัล พาเลซแล้วภายหลังจากผ่านไปสองปีอย่างสนุก

“ฉันแฮปปี้กับตอนที่สมาพันธ์นี้มากมาย รวมทั้งฉันปรารถนาแสดงความขอบคุณมากอย่างจริงใจต่อทุกคนที่เกี่ยวกับสมาคม โดยเฉพาะแฟนคลับแล้วก็คณะทำงานที่ต้อนรับฉันไปสู่ครอบครัวเซาท์ลอนดอนของพวกเขา

“เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เล่นที่ Selhurst Park โดยเฉพาะในช่วงฤดูกาลแรกที่ฉันได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แฟนคลับEagles ทำขึ้นในวันชิงชัย

Gary Cahill เป็นที่เรียกร้องของ “การเล่นหน้าสแตนด์โฮล์มส์เดล โร้ด เป็นความทรงจำที่ผมจะหวงเป็นพิเศษ

“ผมขอให้พรให้ชมรมโชคดีในอนาคต รวมทั้งขอให้พวกเขาบรรลุความสำเร็จในช่วงฤดูกาลหน้า”

เมื่ออายุ 35 ปี Gary Cahill ยังคงมองหาสมาคมสำหรับฤดู 2021-22 สมัยก่อนปราการหลังของเชลซีรายนี้แปลงเป็นประวัติศาสตร์ที่คริสตัล พาเลซ ซึ่งเขาเล่นในช่วงฤดูกาล 2019-20 รวมทั้ง 2020-21 รวมทั้งลงเล่น 47 นัดหมาย

สมัยก่อนผู้เล่นกลุ่มชาติอังกฤษจะไม่ออกมาจากสหราชอาณาจักรทุกสมาพันธ์ที่พึงพอใจเขามาจากตรงนั้น บอร์นมัธ ที่ปรารถนาเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกจากแชมเปี้ยนชิพ อยากให้เขาเป็นหัวหน้าในกลุ่ม

ในพรีเมียร์ลีกก็ให้ความสนใจจากนอริชสิตี้ด้วยเหมือนกัน กลุ่มที่ได้รับการเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกในคราวแรกที่ถามและก็คนใดที่แพ้ 0-3 ให้กับหงส์แดงสำหรับในการเปิดของพวกเขา

กลุ่มในที่สุดที่พอใจ Gary Cahillเป็นRangers ของ Steven Gerrard อดีตกาลผู้เล่น Liverpool เจอความไม่สมหวังคราวแรกของเขาในอาชีพการฝึกการสอนที่มีลัษณะทิศทางของเขา การลงชื่อของ Cahill ซึ่งเขารู้จักตั้งแต่ยุคอยู่ในกลุ่มชาติสามารถช่วยปรับให้สมาคม Glaswegian ดียิ่งขึ้นได้ตาม ‘The Sun’

ในอีกไม่กี่ชั่วโมงด้านหน้า อาจมีข่าวสารเกี่ยวกับผู้เล่นที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกถึง 394 นัดหมาย เขาได้เล่น 38 ครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก

เซาแธมป์ตันรวมทั้งบอร์นมัธต่างก็กลายเป็นข่าวสารกับแนวรับตัวกลางมากมายประสบการณ์ซึ่งออกมาจากคริสตัล พาเลซเมื่อหมดฤดูที่แล้วufabet168

เคฮิลล์เล่นใกล้เคียงที่ปรึกษาบอร์นมัธ สกอตต์ ขว้างร์กเกอร์ ตรงเวลาสองปีในฐานะเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มชาติอังกฤษ โดยได้ลงเล่น 6 เกมในเวทีระหว่างชาติระหว่างปี 2010 ถึง 2012

เรนเจอร์สก็ถูกเชื่อมโยงในตอนซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน แม้กระนั้นการพลาดเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกก็ชัดแจ้งมีความเห็นว่าชมรม Ibrox ถอนตัวออกมาจากการประลอง

เคฮิลล์ยิงได้ 25 ประตูจาก 290 เกมในเกือบจะแปดฤดูที่เชลซี ครอบครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ยูโรปาลีกสองครั้ง แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ยุค และก็เอฟเอคัพอีก 2 ยุค เขายังมีแคปอังกฤษอาวุโส 61

Norwich พอใจในตัว Kris Ajer มากมายเมื่อตอนต้นหน้าร้อนนี้ โดยถูกหักเงินไป 10 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะ Ajer จะย้ายไปร่วมกลุ่ม Brentford ในพรีเมียร์ลีก

เอ็งรนท์ แฮนลีย์กัปตันกลุ่มฟิตอีกทีเริ่มฤดูร่วมกับเบน กิ๊บสันในเกมพรีเมียร์ลีกที่พ่ายต่อหงส์แดง 3-0 เมื่อวันเสาร์ คริสโคนฟ ซิมเมอร์มันน์ แล้วก็แอนดรูว์ โอโมบาไมเดิ้ล เป็นตัวเลือกแนวรับที่สำคัญในแผนของแดเนียล ฟาร์เก้