สุดยอด Champions ใน esports league of legends

สุดยอด Champions ใน esports league of legends

สุดยอด Champions ใน esports league of legends 3 อันดับ Champions ใน esports league of legends: Wild Rift สำหรับมือใหม่ ตามชื่อ Garen คือแชมเปี้ยนที่ผู้เล่นใหม่จะได้รับฟรีเมื่อเริ่มต้นเล่น esports league of legends ด้วยเหตุนี้ เขาจึงเป็นแชมป์เปี้ยนที่เป็นเหมาะต่อผู้เริ่มต้น เขาได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายการระดับ S และ A อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2023

สุดยอด Champions ใน esports league of legends : Wild Rift สำหรับผู้เล่นใหม่ (กุมภาพันธ์ 2024) PART2

สุดยอด Champions ใน esports league of legends

Garen เป็นตัวละครสายแทงค์ ซึ่งสามารถนำมาเล่นในตำแหน่ง Support ได้ ซึ่งเป็นตัวละครที่อึดและสามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เหมาะกับการเริ่มต้น เนื่องจากเป็นตัวละครที่ตายยากและสามารถทดลองอะไรได้หลายๆอย่าง

3) Jinx

Jinx เป็นหนึ่งในแชมเปี้ยนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน esports league of legends: Wild Rift หลังจากการเปิดตัวซีรีส์แอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Arcane เธอก็ได้กลายมาเป็นตัวละครที่โดดเด่นไปทั่วโลก เธอยังคงอยู่ในอันดับต้นๆ ของแชมป์เปี้ยนที่เหมาะสมกับมือใหม่

ขอแนะนำให้ใช้ความระมัดระวังเมื่อเล่น Jinx ในช่วงต้นเกม เธอเป็นตัวละครแครี่ ซึ่งหมายความว่าเธอไม่ใช่คนเก่งที่สุดในการสร้างความเสียหายในช่วงต้นเกม แนะนำให้ทำฟาร์มอย่างรวดเร็วและซื้อไอเท็มที่จำเป็นและเพิ่มเลเวล

ในช่วงท้ายของการแข่งขัน Jinx จะกลายเป็นจุดศูนย์กลางของความเสียหายที่สร้างต่อคู่ต่อสู้ ยิ่งเธอได้รับไอเท็มมากเท่าไร ความสามารถของเธอก็จะยิ่งอันตรายมากขึ้นเท่านั้นใน esports league of legends มีตัวละครให้เลือกใช้งานอยู่มากมาย ผู้เล่นควรศึกษารายละเอียดต่างๆที่เหมาะสมกับตัวผู้เล่น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufa877