กล่องสุ่ม Sweetheart Crate ใน pubg mobile India

Battlegrounds Mobile India (pubg mobile India) ได้เปิดตัว กล่องสุ่ม ที่มอบรางวัลอันน่าอัศจรรย์แก่ผู้เล่น ซึ่ง Sweetheart Crate ใน pubg mobile India เปิดตัว พร้อมรางวัลมากมาย เช่น สกิน M16A4 ชุดระดับตำนาน และอื่นๆ อีกมากมาย ในบทความนี้ เราจะมาดูรางวัลสุดพิเศษที่กล่องมอบให้ และวิธีที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเหล่านี้

Sweetheart Crate ใน pubg mobile India เป็นหนึ่งในไม่กี่กล่องสุ่มที่จะให้รางวัลแก่ผู้เล่นมากมาย ผู้เล่นจะต้องเล่นการจับรางวัลเพื่อรับชุดตัวละครหรือสกินอาวุธที่มีในกิจกรรม Sweetheart Crate ยังมีสกิน M16A4 ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถอัปเกรดได้ กิจกรรมจะสิ้นสุดในช่วงเดือนมีนาคม ผู้เล่นควรรีบเข้าร่วมกิจกรรมนี้

Battlegrounds Mobile India (pubg mobile India) ได้เปิดตัว กล่องสุ่ม ที่มอบรางวัลอันน่าอัศจรรย์แก่ผู้เล่น ซึ่ง Sweetheart Crate

กล่องสุ่ม Sweetheart Crate ใน pubg mobile India : สกิน M16A4 ใหม่ เสื้อผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย

ทำตามขั้นตอนด้านล่างหากคุณต้องการ Sweetheart Crate ใน pubg mobile India:

  • เปิดแอป จากนั้นเลือกลังจากเมนูที่มุมขวาบนของหน้าจอเริ่มต้น
  • ค้นหาและแตะที่ Sweetheart Crate
  • ผู้เล่นจะเห็นตัวเลือกที่แตกต่างกันสองแบบ เมื่อคุณเลือกตัวเลือกเปิดครั้งเดียว จะมีราคา 60 UC สำหรับการจับรางวัลครั้งแรก การจับรางวัลสามารถทำได้ 10 ครั้งในครั้งเดียว และมีราคา 540 UC

Sweetheart Crate ใน pubg mobile India ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้เล่นที่จะได้รับชุดตัวละครหญิงและสกิน M16A4 ที่สามารถอัปเกรดได้ กิจกรรมนี้มีเซ็ตระดับตำนานพร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ผู้เล่นยังจะได้รับชิ้นส่วนวัสดุจำนวนหนึ่ง โดยชิ้นส่วนดังกล่าว 10 ชิ้นเมื่อรวมกันจะมอบวัสดุที่สามารถใช้เพื่ออัพเกรดสกินอาวุธให้ถึงระดับสูงสุดเพื่อรับเอฟเฟกต์พิเศษและเอฟเฟกต์การโจมตี

บทความโดย : ufabet สมัคร