เวย์น รูนี่ย์ เปิดเผยว่าเขาเสียใจ

เวย์น รูนี่ย์ เปิดเผยว่าเขาเสียใจ

เวย์น รูนี่ย์ เปิดเผยว่าเขาเสียใจ ที่โดนไล่ออกจากผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และยอมรับความโกรธเคืองผู้เล่นของสโมสร

Wayne Rooney บอกกับ ufabe ว่าเขาเสียใจกับอดีตเพื่อนร่วมทีม Ole Gunnar Solskjaer และยอมรับว่าเขาจะ ‘โกรธมาก’ กับผู้เล่นที่ผลงานไม่ดีของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ความพ่ายแพ้ต่อวัตฟอร์ด 4-1 อย่างอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นเล็บสุดท้ายในโลงศพของ Solskjaer ซึ่งทำให้ United ไร้ถ้วยรางวัลตั้งแต่รับสายบังเหียนในเดือนธันวาคม 2561

ในฐานะตำนานที่ Old Trafford จากอาชีพการเล่นที่โดดเด่นของเขา Solskjaer ได้รับการสนับสนุนจากอดีตเพื่อนร่วมทีมหลายคนซึ่งตอนนี้แสดงความเห็นอกเห็นใจต่อโค้ชที่จากไป

ตอนนี้รูนีย์ได้เพิ่มเสียงของเขาในการบรรณาการโดยเล่นเคียงข้างซูเปอร์ซับ 31 ครั้งระหว่างปี 2548 ถึง 2550

ผู้จัดการทีมดาร์บี้เคาน์ตี้บอกกับ ufabe ว่าเขาเห็นใจ Solskjaer ซึ่งเขาเชื่อว่าทำได้ดีมากในการทำให้สโมสรมีเสถียรภาพ

“ฉันเสียใจจริงๆ เพราะเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของฉัน” รูนีย์กล่าว “มันไม่เคยดีเลยที่ผู้จัดการจะตกงาน

“ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก เขานำความมั่นคงกลับมาที่สโมสร ชัดเจนว่าเมื่อคุณอยู่ที่สโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากผลงานไม่เป็นอย่างที่ต้องการ ท้ายที่สุดแล้วคุณจะต้องเสียงาน”

“ฉันรู้สึกเสียใจแทนโอเล่ แต่ฉันแน่ใจว่าสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำงานของพวกเขาในตอนนี้เพื่อก้าวต่อไปและหาคนที่ใช่เข้ามา”

รูนี่ย์เกษียณจากการเล่นในปี 2564 เพื่อเป็นผู้จัดการทีมดาร์บี้แบบเต็มเวลา และหลังจากช่วยสโมสรเลี่ยงการตกชั้นอย่างหวุดหวิดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาได้รับเครดิตมหาศาลจากการยืนหยัดเคียงข้างทีมแม้จะได้จุดโทษถึง 21 แต้มก็ตาม

ส่วนหนึ่งของความสำเร็จของรูนีย์คือความมุ่งมั่นจากทีมงานของเขา ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะเหนือบอร์นมัธ 3-2 ที่ฝั่งตรงข้ามของตารางในเกมที่แล้ว

รูนี่ย์ไม่เห็นความมุ่งมั่นดังกล่าวจากผู้เล่นของยูไนเต็ด โดยกล่าวว่าฟอร์มของพวกเขากับวัตฟอร์ดนั้นไม่สามารถยอมรับได้

เขาอธิบายว่า: “ผมผิดหวังมากที่ได้ดูเกมนั้นเมื่อวานนี้ เพราะในฐานะผู้จัดการทีม คุณสามารถตั้งทีมและทำงานในรูปแบบที่คุณต้องการให้ทีมเล่น แต่ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับการแสดงบางส่วนจากผู้เล่นบางคน

“การได้เห็นผู้เล่นโบกมือไปมาและจ่ายบอลออกไปแต่การกล่าวโทษคนอื่นนั้นไม่เป็นที่ยอมรับ

“ฉันจะโกรธมากหากฉันเห็นสิ่งนั้นจากผู้เล่นของฉัน ผู้เล่นเหล่านั้นเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และน่าจะรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ที่นั่น

“ในความเห็นของผม นักเตะต้องแสดงให้มากกว่านี้ นั่นไม่ได้หมายความว่าจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือแชมเปียนส์ลีก แต่แสดงให้แฟน ๆ เห็นว่าพวกเขากำลังทำงานหนักเพื่อสโมสร”

รูนี่ย์ยังคงเพิ่มชื่อเสียงของเขาในฐานะโค้ชในขณะที่ดาร์บี้พลิกคว่ำ แต่ยังคงความเป็นจริงเมื่อถูกถามถึงความเชื่อมโยงที่เป็นไปได้กับตำแหน่งว่างของ Old Trafford

“สักวันหนึ่ง” รูนีย์กล่าว “แต่ฉันกำลังจดจ่ออยู่ที่ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ฉันมุ่งมั่นกับสโมสร และฉันจะอยู่ที่นี่จนกว่าจะมีคนบอกฉันเป็นอย่างอื่น

“ผมคุยกับผู้คนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เป็นประจำ และผมมั่นใจว่าถ้าพวกเขาจะโทรมาหาผม เรื่องนั้นก็คงจะเกิดขึ้นในตอนนี้”

เมื่อคืนผมนึกถึงเวย์น รูนี่ย์ ที่จะเข้ามาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะฉันนอนไม่หลับเพราะคิดมาก พวกเราหลายคนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเสียใจกับ Ole Gunnar Solskjaer เช่นกัน ตำนานของสโมสรที่จะพาเราไปได้ไกลในฐานะผู้จัดการทีมเท่านั้น

ถ้ารูนี่ย์ว่าง ผมมั่นใจว่าสโมสรจะพิจารณาเรื่องนี้ไปจนจบฤดูกาล ไม่เหมือนการให้งาน Darren Fletcher เป็นการชั่วคราวเป็นการนัดหมายที่ชาญฉลาด

ดาร์บี้เคาน์ตี้มีการหักคะแนนอย่างมาก และมันจะใช้เวลาพิเศษบางอย่างจากฝั่งของรูนีย์เพื่อหนีความสัมพันธ์ในฤดูกาลนี้ ผลการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้จะช่วยได้อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับการได้ยินว่าเขายังคงมุ่งมั่นในเรื่องนี้ แม้ว่ายูไนเต็ดจะล้มลงก็ตาม

ไม่มีอะไรจะแนะนำรูนี่ย์หรือจะรับงานยูไนเต็ดอย่างแน่นอน

เวย์น รูนีย์ โทรหาเดวิด มอยส์เพื่อขอบคุณที่เขาช่วยชีวิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ได้ สตีฟ เบตส์เขียนไว้ใน Sunday People

การโทรดังกล่าวเกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่มอยส์ถูกไล่ออกโดยหัวหน้าผู้บริหารระดับสูงของโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอ็ด วู้ดเวิร์ด

เมื่อรูนีย์กองหน้าของ United มาถึงการฝึกซ้อมในวันอังคารที่เขาเดินตรงไปที่สำนักงานของ Moyes แต่ได้รับแจ้งว่าชาวสก็อตที่ถูกไล่ออกได้เคลียร์โต๊ะทำงานของเขาแล้วและจากไป

รูนี่ย์โทรศัพท์หาอดีตผู้จัดการทีมของเขาทันทีและขอบคุณเขาสำหรับบทบาทที่เขาได้รับในการช่วยให้อนาคตของเขามั่นคงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ราวกับว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษกำลังจะอำลาทีมยักษ์ใหญ่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ทะเลาะกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมที่จากไป

แม้ว่าผู้เล่นระดับสูงของ United หลายคนจะต่อต้าน Moyes อย่างชัดเจนและรู้สึกไม่สบายใจที่จะแทนที่ผู้จัดการวัย 51 ปี Rooney ก็ให้การสนับสนุนหัวหน้าผู้ถึงวาระอย่างเต็มที่และได้รับการกล่าวขานว่า “โกรธ” ผู้เล่น United บางคนที่ยินดีกับการจากไปของเขา .

เขาต้องการแสดงความขอบคุณต่อ Moyes ที่ต่อสู้เพื่อเขาเพื่ออยู่ที่ Old Trafford และมีส่วนสำคัญในการแก้ไขข้อตกลง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ความคิดเริ่มต้นของรูนีย์คือการโน้มตัวที่จะออกจากUเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วหลังจากที่อดีตกุนซือเฟอร์กูสันได้พูดคุยเป็นการส่วนตัวต่อสาธารณะว่าผู้เล่นไม่พอใจกับบทบาทของเขาในทีม

อนาคตของ Rooney ที่ United เป็นระเบิดเวลาที่ส่งโดย Ferguson ถึงผู้จัดการคนใหม่ของ United

เวย์น รูนี่ย์ เปิดเผยว่าเขาเสียใจ แต่มอยส์คลี่คลายสถานการณ์อย่างชำนาญ

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ แต่งตั้งผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ในเวย์น รูนี่ย์ ซึ่งมาภายหลังการจากไปของฟิลลิป โคคูในเดือนพฤศจิกายน

รูนีย์คุมทีมไพรด์ พาร์ก ชั่วคราวตั้งแต่ออกจากทีม และนำสโมสรขึ้นไปอยู่อันดับที่ 22 ในตารางแชมเปี้ยนชิพ โดยเก็บ 19 แต้มจาก 22 เกม

เกมแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่คือเกม Saturday Championship ที่บ้านของ Rotherham United โดยเริ่มเตะเวลา 15.00 น.

สโมสรฟุตบอลดาร์บี้ เคาน์ตี้ มีความยินดีที่จะยืนยันการแต่งตั้ง เวย์น รูนี่ย์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร

นักเตะวัย 35 ปีรับตำแหน่งในข้อตกลงสองปีครึ่ง ซึ่งจะสิ้นสุดจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023

รูนี่ย์ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีมโค้ชของดาร์บี้เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน หลังจากที่อดีตผู้จัดการทีมฟิลลิป โคคู แยกทางบริษัทกับสโมสรเมื่อต้นเดือน

เขาได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมโค้ช Liam Rosenior, Shay Given และ Justin Walker ซึ่งจะรักษาตำแหน่งในทีมของ Rooney ให้ก้าวไปข้างหน้า

Rosenior รับหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ขณะที่ Given จะย้ายไปยังตำแหน่งโค้ชทีมชุดใหญ่ วอล์คเกอร์จะยังคงเป็นโค้ชพัฒนาทีมชุดใหญ่ ขณะที่เจสัน เพียร์ซีย์โค้ชผู้รักษาประตูของอะคาเดมีได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโค้ชผู้รักษาประตูทีมชุดใหญ่ของสโมสร

Steve McClaren จะยังคงดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคและที่ปรึกษาของคณะกรรมการบริษัทต่อไป

รูนี่ย์คุมทีมทั้งหมด 9 นัด โดยเก็บชัยชนะ 3 นัดและเสมอ 4 นัดตลอดเส้นทาง ระหว่างปลายเดือนพฤศจิกายนถึงต้นเดือนมกราคม

เพื่อให้สอดคล้องกับการรับตำแหน่งผู้บริหาร รูนีย์ได้เลือกที่จะเรียกเวลามาสู่อาชีพการเล่นที่โด่งดังของเขาเพื่อมุ่งความสนใจไปที่งานของเขาอย่างเต็มที่

ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของอังกฤษและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยการปรากฏตัวของมืออาชีพมากกว่า 700 ชื่อเข้าร่วมดาร์บี้ในเดือนมกราคม 2020 และปรากฏตัวในเสื้อแรมส์ 35 ครั้ง

สตีเฟน เพียร์ซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดาร์บี้ เคาน์ตี้ กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะยืนยันการแต่งตั้งเวย์น รูนีย์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของเรา

“ผลการแข่งขันที่เติบโตขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ของเราภายใต้การนำของเวย์นแต่งงานพร้อมกับการแสดงในเชิงบวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งชัยชนะ 2-0 ในบ้านเหนือสวอนซีซิตี้และชัยชนะ 4-0 ที่เบอร์มิงแฮมซิตี้

“ในช่วงเก้าเกมนั้น เรายังปรับปรุงสถิติเกมรับของพวกเขาอย่างมาก และเก็บได้ห้าคลีนชีตในกระบวนการ ในขณะที่เกมรุกที่สามเราก็มีประสิทธิภาพและโหดเหี้ยมมากขึ้นเช่นกัน

“ฐานรากเหล่านั้นเป็นเวทีสำหรับสโมสรที่จะต่อยอดในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลภายใต้การแนะนำของเวย์น”

เครดิต

เครดิต ufabet1688 สมัครสมาชิก