อีกหนึ่งข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ เกม pubg mobile

อีกหนึ่งข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ เกม pubg mobile

อีกหนึ่งข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ เกม pubg mobile เรียกได้ว่าเปิดมากลางปีนี้มีเรื่องน่าเสียใจสำหรับวงการเกม pubg mobile ที่ตอนนี้สโมสรเกมชื่อดังอย่าง Buriram United Esports

ได้ประกาศเลิกทำทีมเกมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้นักกีฬาในทีมทั้ง 6 คน นั้นเป็นอิสระ ทั้งนี้แต่ละคนก็น่าจะหาทางของตัวเองเอาไว้แล้ว อาจจะมีการฟอร์มทีมใหม่ ภายใต้สังกัดใหม่ หรือว่าอาจจะเบนไปทางสายเอนเตอร์เทนแทน เป็นที่น่าเสียดายๆมากๆสำหรับแฟนๆ pubg mobile ทีมนี้ 

แม้ว่าจะเป็นเวลาที่ไม่นานเลย 2 ปีเท่านั้นคือระยะเวลาที่ทีมนี้ปลุกปั้นนักกีฬา pubg mobile ขึ้นมาและได้ลงแข่งขันหลายรายการ ชนะบ้างแพ้บ้าง เป็นเรื่องธรรมดา

แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะถอดใจกับการปลุกปั้นเด็กใหม่ๆแล้ว ซึ่งการแข่งขันรายการต่อไป จะไม่มีชื่อทีมสโมสรนี้อีกต่อไป ส่วนก่อนหน้านี้ การแข่งขันในบ้านเรานั้นก็มีขึ้นหลายรายการ และ จะยังคงมีต่อเนื่องต่อไปสำหรับ pubg mobile ที่มีการจัดการแข่งขันตลอดทั้งปี 2023 นี้

อีกหนึ่งข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ เกม pubg mobile อีกหนึ่งข่าวดีทีมชาติไทยฟอร์มทีม pubg mobile เรียบร้อยแล้ว

อีกหนึ่งข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ เกม pubg mobile

เป็นรูปเป็นร่างแล้วสำหรับการฟอร์มทีมของทีม pubg mobile ไทยที่จะมีการลงแข่งขันในรายการใหญ่ โดยผู้เล่นคนที่ 5 ที่เข้าร่วมทีมล่าสุดคือ RossitedJR จาก T5

โดยการเฟ้นหานักกีฬาเพื่อร่วมทีมชาติเป็นตัวแทนชาติไทยไปแข่งขันรายการใหญ่นี้ นั้นใช้วิธีการโหวตจากทั้งโค้ชและเพื่อนร่วมทีม ซึ่งก็มีนักกีฬาที่โดดเด่นหลายคน โดยตอนนี้ได้มา 5 คนแล้ว เหลืออีก 1 คนเท่านั้นก็จะครบทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit ufa168