ข่าวสารในวงการ esport rov ประจำเดือนกรกฎาคม PART1

ข่าวสารในวงการ

ข่าวสารในวงการ esport rov ประจำเดือนกรกฎาคม PART1

esport rov DAY: ปาร์ตี้ดนตรีมิติ

ข่าวสารในวงการ

เตรียมพบกันในเดือนกรกฎาคม ในวันที่ 24/7 งานประจำปี esport rov DAY จะกลับมา ปาร์ตี้ดนตรีที่ยิ่งใหญ่กับ DJ Butterfly ในชุดใหม่เพียงพอที่จะดึงดูดคุณแล้วหรือยัง?

แต่ละภูมิภาคจะมีของขวัญพิเศษที่แตกต่างกัน และ ทางทีมงานจะแจ้งให้คุณทราบ เตรียมลุยไปพร้อมกับเราและชวนเพื่อนของคุณเข้าร่วมงาน esport rov DAY

ข่าวลือของ Valor Pass ใหม่ที่จะมาใน esport rov

ข่าวสารในวงการ

ล่าสุด esport rov NEWS เห็นว่าชุมชนออนไลน์รายงานว่า Tulen และ Sinestrea จะมีสกินเข้ามาใหม่ใน Valor Pass – Codex ในเดือนสิงหาคม ทีมงานได้ตรวจสอบและยืนยันว่านี่ไม่ใช่ข่าวจริง

โปรดอย่าแชร์ข่าวเท็จเพื่อทำให้ชุมชนและเกมเข้าใจผิด หากมีข้อมูลเกี่ยวกับ Valor Pass 44 เราจะแจ้งให้คุณทราบในภายหลัง 

โดยข่าวลือ VALOR PASS 44 จะมาในธีม STREET STYLE คุณชอบสไตล์วัยรุ่นที่มีชีวิตชีวา หรือเสียงอึกทึกครึกโครมของเมืองสมัยใหม่ STREET STYLE จะเป็นธีมของ VALOR PASS 44 ซิเนสเทรียและบัตเตอร์ฟลายจะเป็นอย่างไรในชุดใหม่นี้ โปรดตั้งตารอ

ข่าวสารในวงการ ยืนยัน AIC FINAL NIGHT PERFORMANCE จะเป็นคิวของ BUTTERFLY

ข่าวสารในวงการ

รอบสุดท้ายของ AIC 2022 จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคมที่นี่ แขกรับเชิญ Butterfly ของเราจะแสดงเพลง REMIX ล่าสุดของเธอ บัตเตอร์ฟลายจะนำปาร์ตี้ดนตรีที่ดีที่สุดมาให้เรา นี่จะเป็นเพลงเชียร์ที่อบอุ่นที่สุดของทั้งสองทีมในคืนสุดท้าย

มาเชียร์ ONE TEAM และ V Gaming เวลา 16.00 น. วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ และมาดูบทสรุปของการชิงแชมป์ esport rov ในครั้งนี้ ว่าใครจะเป็นสุดยอด

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100